Tin mới nhất
Luật Quản lý thuế (sửa đổi) đưa ra quy định về trách nhiệm cung cấp thông tin người nộp...
cpa004---tin-tuc
Trao đổi với phóng viên TBTCVN, bà Nguyễn Thị Cúc - Chủ tịch Hội Tư vấn thuế Việt...
pham-dinh-thi-doanhnhansaig
Chính phủ sẽ trình Quốc hội Nghị quyết về một số giải pháp về thuế nhằm tháo...

Các khoản chi thường xuyên như chi phí thuê văn phòng, chi phí điện, nước, nhân công…có được tính vào chi phí được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế không?

HỎI :
Công ty tôi mới thành lập từ đầu năm 2016, chưa phát sinh doanh thu nhưng có phát sinh các khoản chi thường xuyên như chi phí thuê văn phòng, chi phí điện, nước, nhân công…để tổ chức hoạt động kinh doanh của Công ty. Vậy các khoản chi này có được tính vào chi phí được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế không ?
kinh-doanh-xe-ben-co-phai-dong-thue-kinh-doanh-van-tai-47875

ĐÁP : 
Căn cứ điểm 31, khoản 2, Điều 4, Thông tư số 96/2015/TT-BTC của Bộ Tài chính có quy định, khi bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp chưa phát sinh doanh thu nhưng có phát sinh các khoản chi thường xuyên để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp thì được tính vào chi phí được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế nếu các khoản chi này đáp ứng các điều kiện theo quy định.


 

DỊCH VỤ TƯ VẤN KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP CỦA CPAVN
Liên hệ để được tư vấn miễn phí 

Website: www.cpavn.com.vn 
HOTLINE: 0903 60 3331

===========

Ngày đăng: 14/10/2016 10:08:52
TƯ VẤN - HỎI ĐÁP
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Zalo
Liên kết website
bo-tai-chinh
thong-tin-chinh-phu
thue-vn
hoi-tu-van-thue
dailythue
TỶ GIÁ NGOẠI TỆ
  • Mã NT
  • Tỷ giá
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập: 197.487
  • Số người online: 1
Hotline
0903603331